Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Phương pháp nghe nói tiếng Anh hiệu quả

Tổng kết những khó khăn chung mà những người học tiếng Anh gặp phải, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster đã phát triển phương pháp nghe nói tiếng Anh hiệu quả ROM trên nền tảng hệ thống Effortless. Phương pháp này nhằm giải quyết những rào cản khiến bạn chưa thể làm chủ được tiếng Anh.

Trong quá trình giảng dạy và đào tạo hơn 20.000 sinh viên tại Việt Nam, Tổ chức Giáo dục Quốc tế Langmaster đã nhận ra rằng những khó khăn chung mà những người học tiếng Anh gặp phải như:
- Không nhận ra các âm tiếng Anh: trong quá trình giao tiếp, bạn có thể không phân biệt được các từ đồng âm hoặc các từ có cách phát âm gần giống nhau, những hiện tượng nuốt âm, nối âm làm bạn bối rối.
- Thiếu tập trung khi nghe: điều này có thể xảy ra khi bạn chưa sẵn sàng và thiếu kĩ năng nghe làm ảnh hưởng đến cuộc hội thoại.
- Không theo kịp tốc độ của người nói: tình trạng này nhiều người học tiếng Anh đã mắc phải. Điều này xuất phát từ nguyên nhân do chưa nắm được ngữ âm, ngữ điệu của người bản ngữ cũng như các nguyên tắc nối âm trong giao tiếp làm cản trở cuộc nói chuyện của bạn.
- Từ vựng hạn chế: đó là khó khăn lớn khiến bạn không thể hiểu được nội dung của cuộc giao tiếp.
Hiểu được những khó khăn mà người học tiếng Anh gặp phải, Langmaster đã phát triển phương pháp nghe nói tiếng Anh hiệu quả ROM trên nền tảng hệ thống Effortless English của Tiến sĩ A.J Hoge. Phương pháp này đã được nghiên cứu và thử nghiệm nhằm giải quyết những rào cản khiến bạn chưa thể làm chủ được ngôn ngữ này.
Bằng việc sử dụng những video phim, tài liệu thực rất hài hước và thông dụng trong giao tiếp, Langmaster đã phát triển các bài học tuần tự theo 03 hệ thống của phương pháp ROM:
- Role - play: hệ thống nghe nhập vai - đóng kịch theo các tình huống giao tiếp quen thuộc và vui nhộn giúp học viên tự tin trong giao tiếp. Bạn sẽ  hóa thân vào một nhân vật trong tình huống giao tiếp thực với người bản ngữ.
- Obsessive: nghe ám ảnh với các đoạn hội thoại lặp đi lặp lại từng câu trong đoạn hội thoại giúp đi sâu vào tiềm thức ngữ âm, ngữ điệu của người bản ngữ.
- Mini - story: hệ thống bài học ngắn, nghe và trả lời câu hỏi tự động với tốc độ cao giúp bạn tăng cường khả năng phản xạ và suy nghĩ bằng tiếng Anh. Hệ thống bài học sẽ đưa ra những câu hỏi xoay quanh các chủ đề, nội dung của câu chuyện. Bạn sẽ trả lời các câu hỏi đó với tốc độ nhanh dần trên nguyên tắc ứng dụng chính những kiến thức được học từ hệ thống Obsessive và Role - play.
Điểm tạo nên sự khác biệt của phương pháp ROM chính là hệ thống nghe chuyên sâu được phát triển trên phương pháp Effortless English được Langmaster độc quyền đào tao tại Việt Nam với sự hợp tác của T.S A.J Hoge - cha đẻ của phương pháp Effortless English đã giúp hàng nghìn sinh viên Việt Nam tự tin giao tiếp tiếng Anh trong vòng từ 3 - 6 tháng.
Ngoài ra phương pháp nghe nói tiếng Anh hiệu quả ROM cũng là sự kết hợp của môn khoa học lập trình ngôn ngữ tư duy NLP. Việc kết hợp này giúp bạn thu được kết quả nhanh nhất, thấm sâu vào tiềm thức, giúp bạn nhớ lâu hơn những kiến thức đã học.
Đặc biệt, phương pháp này giải quyết được những vấn đề của sinh viên và người đi làm thường mắc phải nên phù hợp với những người muốn cải thiện khả năng tiếng Anh của bản thân trong thời gian nhanh nhất.
Với phương pháp nghe nói tiếng Anh hiệu quả ROM, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ trong vòng từ 3 - 6 tháng. Tham gia học tiếng Anh tại Langmaster với phương pháp ROM sẽ tạo sự đột phá cho người học, tiếng Anh sẽ được bật ra theo phản xạ đúng ngữ âm, ngữ điệu  của người bản ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét