Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Lực học bình thường nên thi trường nào?

Một thí sinh muốn thi khối A vào đại học đào tạo về kinh doanh nhưng lực học không xuất sắc, đang băn khoăn nên chọn trường nào.
- Em muốn thi khối A nhưng với sức học không xuất sắc, trường đại học về kinh doanh nào phù hợp với em?
Bùi Thanh Sơn (Thủ khoa đại học Nông lâm, á khoa đại học Ngoại thương 2012, tình nguyện viên của dự án giáo dục Zuni.vn):
Các trường về kinh doanh hay liên quan đến khối kinh tế thì ở TP.HCM có rất nhiều trường đào. Có thể điểm qua các trường như ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH). Đây là ngôi trường có chất lượng đào tạo cao, lâu đời với nhiều nhà giáo hàng đầu, câu lạc bộ đoàn hội cũng rất sôi nổi. Điểm chuẩn 2 năm gần đây là 19-20 cho toàn ngành, tuyển sinh khối A và A1.
Đại học Ngoại thương cơ sở 2 có điểm chuẩn cao nhất trong khối ngành kinh tế, chất lượng giảng dạy về chuyên môn tốt dù số tiết có ít hơn các trường khác. Đặc biệt môn tiếng Anh được giảng dạy rất tốt.
Theo đánh giá của anh, điều em sẽ cảm thấy ở đây là một môi trường phát triển bản thân hoàn hảo với rất nhiều hoạt động, được gặp gỡ với các sinh viên giỏi khao khát khẳng định bản thân. Nhưng trường cũng đòi hỏi em phải luôn nỗ lực.
Trường tuyển các khối A, A1, D1 và D6, điểm chuẩn từ 23-25. Theo anh, em nên tham khảo các những điều cần biết về tuyển sinh để có nhiều lựa chọn phù hợp với mình hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét